top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนC'Cee Nts

Infographic 5 เรือนจำ/ทัณฑสถาน ที่เข้าโครงการกำลังใจ

อัปเดตเมื่อ 11 มิ.ย. 2564

ปัจจุบันมีเรือนจำ/ทัณฑสถานเปิด ที่เข้ารวมใน โครงการกำลังใจ รวม 11 แห่ง ทั่วประเทศ แต่บางพื้นที่ยังอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมและพัฒนาพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยวอยู่ จึงยังไม่สามารถเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าได้

จากการสัมภาษณ์ คุณเดือนงาม สุขชวลิต ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ กรมราชทัณฑ์ และนายอภิเชษฐ์ จินดา ตำแหน่ง นักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ ได้มีการแนะนำเรือนจำ/ทัณฑสถานเปิด ที่เข้ารวมในโครงการกำลังใจ 5 แห่ง ที่สามารถทำเป็นสื่อ Infographic เพื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้ ได้แก่


- เรือนจำชั่วคราวดอยฮาง สังกัดเรือนจำกลางเชียงราย

- เรือนจำชั่วคราวเขาพลอง สังกัดเรือนจำจังหวัดชัยนาท

- เรือนจำชั่วคราวเขาระกำ สังกัดเรือนจำจังหวัดตราด

- เรือนจำชั่วคราวเขากลิ้ง สังกัดเรือนจำกลางเพรชบุรี

- ทัณฑสถานเกษตรอุตสาหกรรมเขาพริก จังหวัดนครราชสีมา (งบประมาณปี 2564)


การวิเคราะห์ข้อมูลโครงการกำลังใจในพระราชดำริพระเจ้าลูกเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาฯ และข้อมูลของเรือนจำ/ทัณฑสถาน 5 แห่ง ผู้วิจัยได้นำมาออกแบบสื่ออินโฟกราฟิกภายใต้โครงการกำลังใจในพระราชดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาฯ จำนวน 1 ชุด และศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงภายใต้โครงการกำลังใจในพระราชดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาฯ จำนวน 5 ชุด

เพื่อออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์อินโฟกราฟิกศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงภายใต้โครงการกำลังใจในพระราชดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาฯ และ ประชาสัมพันธ์สถานที่เรือนจำ/ทัณฑสถานเปิด



Infographic ประชาสัมพันธ์สถานที่เรือนจำ/ทัณฑสถานเปิด 5 แห่ง












ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page